[tintuc]
Khi sử dụng tủ lạnh đúng cách, không những tiết kiệm điện hiệu quả mà còn cải thiện được tuổi thọ rất đáng kể. Dưới đây là 11 cách mà bạn có thể áp dụng để hạn chế được số lượng điện năng tiêu thụ hằng tháng của chiếc tủ lạnh nhà mình.

1Vệ sinh dàn ngưng thường xuyên
Bộ phận dàn ngưng – làm bằng kim loại và được lắp đặt phía sau tủ lạnh, có chức năng loại bỏ sức nóng từ máy nén.

Do đó, bạn cần vệ sinh dàn ngưng ít nhất 6 tháng/ 1 lần (hoặc 1 năm/1 lần), để tránh được bụi bẩn bám vào.



Dàn ngưng hoạt động tốt thì máy nén sẽ không làm việc quá vất vả để làm lạnh thực phẩm. Đồng thời, thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn và tủ lạnh sẽ tiêu thụ điện năng ít hơn. 

Bước 4: Lúc này tất cả mọi nội dung đang hiển thị trên điện thoại sẽ được chiếu lên màn hình lớn của tivi. Bạn sẽ dễ dàng xem phim, lướt web hay chơi game trên màn hình lớn của TV.

Lưu ý: Cáp MHL hỗ trợ tốt nhất là với cổng HDMI (MHL) trên tivi. Còn nếu tivi nhà bạn chỉ có cổng HDMI thông thường, có thể cũng sẽ kết nối được, nhưng khả năng hỗ trợ không cao.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Miracast với điện thoại Android hoặc Windows Phone
Ngày nay, hầu hết Smart tivi và một số Internet tivi đều có tính năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Tính năng này có thể được đặt lên là Miracast, Mirroring, Screen Share, Phản chiếu hình ảnh.... tuy nhiên về bản chất, đều là hoạt động chiếu màn hình điện thoại lên tivi.

Cách sử dụng tính năng này:

Bước 1: Kích hoạt phản chiếu hình ảnh/ Miracast, Screen Mirroring... trên tivi.

Bước 2: Kích hoạt tính năng này trên điện thoại. (Trên điện thoại, tính năng này nếu có sẽ nằm ở phần cài đặt, tuỳ hãng mà được đặt tên là chiếu màn hình, phản chiếu hình ảnh, chiếu màn hình của tôi, Screen Mirroring....).

Bước 3: Điện thoại dò tìm và kết nối với TV, sau đó màn hình điện thoại sẽ chiếu lên tivi.
[/tintuc]

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav