[masp]UA43K5310[/masp]

[giaban]14,390,000đ[/giaban]

[giacu]22,000,000đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[thuonghieu]Điện máy[/thuonghieu]

[mota]Thiết kế tinh tế, hiện đại Smart Tivi Samsung 43 inch UA43M5500 có thiết kế khá tinh tế và hiện đại, giúp làm sống động cho căn nhà của bạn. Độ phân giải màn hình Full HD Tivi Samsung sở hữu độ phân giải màn hình Full HD giúp bạn trải nghiệm nội...[/mota]

[chitiet]
Thiết kế tinh tế, hiện đại
Smart Tivi Samsung 43 inch UA43M5500 có thiết kế khá tinh tế và hiện đại, giúp làm sống động cho căn nhà của bạn.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Độ phân giải màn hình Full HD
Tivi Samsung sở hữu độ phân giải màn hình Full HD giúp bạn trải nghiệm nội dung sắc nét đến từng chi tiết.

Công nghệ PurColor màu sắc sống động với hệ màu mở rộng
Nhờ sở hữu công nghệ PurColor mà tivi Samsung đã tạo ra những dải màu vô cùng sống động, giúp người sử dụng dễ dàng trải nghiệm một cách chân thực.

Chế độ xem thông minh Smart View
Smart View là một ứng dụng dành cho điện thoại, máy tính bảng do Samsung phát triển. Nhờ có thiết bị này mà việc kết nối với Smart tivi của Samsung dễ dàng hơn.

Hiện nay, nếu bạn tải Samsung Smart View về điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn có thể kết nối với các model Smart tivi Samsung và khai thác 2 tính năng sau đây:

1/ Dùng điện thoại, máy tính bảng để điều khiển tivi.

2/ Chia sẻ hình ảnh, nhạc, video từ điện thoại và máy tính bảng lên tivi.

Hệ điều hành Tizen OS
Tizen OS phiên bản 2017 được Samsung thiết kế dạng phẳng và theo lối tối giản, hiện đại và đẹp mắt hơn. Ngoài ra, phiên bản này còn có ưu điểm mạnh là dễ sử dụng hơn và thao tác nhanh hơn.

Giao diện Tizen khá thích hợp với những người thích sự ngăn nắp, gọn gàng. Khi xử lý, Tizen có tốc độ khá mượt mà, tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho người dùng, chính vì vậy mà giao diện này được rất nhiều người yêu thích.

Công nghệ Dimming Pro với độ tương phản gấp 3
Công nghệ Dimming Pro với 3 bước nâng cấp hình ảnh giúp nâng cấp độ tương phản, màu sắc và độ sắc nét vượt 3 lần những chiếc Tivi thông thường. Không chỉ thế, Tivi còn kết hợp với công nghệ Contrast Enhancer góp phần nâng cấp độ sâu hình ảnh, giúp người xem dễ dàng trải nghiệm những góc nhìn sống động, tựa như đang xem trực diện ngoài đời.

Bộ vi xử lý 4 nhân mạnh mẽ
Tivi Samsung được trang bị thêm bộ vi xử lý 4 nhân giúp thực hiện các tác vụ mở ứng dụng, trình duyệt web nhanh chóng, mạnh mẽ và mượt mà hơn bao giờ hết.

Khả năng chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi
Áp dụng công nghệ mới, nếu như chiếc điện thoại của bạn có chức năng phản chiếu màn hình thì bạn cũng có thể chiếu hình ảnh lên tivi một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

One Remote điều khiển
Sở hữu One Remote điều khiển các thiết bị đi kèm chỉ với 1 remote thông minh giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm chiếc Smart Tivi này.

Khuyến mãi
Tặng mã kích hoạt miễn phí 12 tháng sử dụng ứng dụng Fim+ (mã sẽ được nhắn đến điện thoại khách hàng sau khi kích hoạt bảo hành thành công)

 Phiếu mua hàng điện gia dụng 500,000đ
[/chitiet]




Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav